saigonbox.com.vn – dientusaigonbox.com – ledsaigonbox.com

In catalogue sẽ đem lại 4 lợi ích


17/12/2018
Catalogue (catalog, catalo, ca-ta-lô, cuốn giới thiệu sản phẩm) là phương tiện, tài liệu để giới thiệu danh mục sản phẩm dịch vụ của các công ty, doanh nghiệp.

 4 lợi ích khi in catalogue:

– Marketing sản phẩm, dịch vụ.

– Tiếp thị thương hiệu.

– Tăng doanh thu.

– Thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Catalogue là gì?

Catalogue (catalog, catalo, ca-ta-lô, cuốn giới thiệu sản phẩm) là phương tiện, tài liệu để giới thiệu danh mục sản phẩm dịch vụ của các công ty, doanh nghiệp.

Catalogue được in ấn dưới dạng một cuốn sách, chứa đầy đủ các thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ giúp khách hàng nắm rõ thông tin cũng như thuyết phục họ mua hàng, đầu tư.

Tầm quan trọng của catalogue cho doanh nghiệp?

4 LỢI ÍCH KHI IN CATALOGUE

Quảng cáo, tiếp thị và marketing hiệu quả cho việc bán hàng sản phẩm, dịch vụ
Cũng giống như Tờ rơi, Brochure, Name card, Túi giấy, Menu. Catalogue được thiết kế đẹp mắt và in một cách cẩn thận luôn để lại ấn tượng lớn với khách hàng. Khi khách hàng chú ý đến thì việc thuyết phục họ đầu tư, mua hàng sẽ không còn khó nữa.

Thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp
Catalogue đối với công ty cũng quan trọng y như tấm danh thiếp. Khách hàng sẽ nghĩ sao nếu họ đến công ty và không thể tìm được một quyển giới thiệu sản phẩm? Liệu họ có nghĩ họ đang hợp tác với một công ty thiếu chuyên nghiệp không?.

Tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả kinh doanh
Quảng cáo sản phẩm dịch vụ trên các phương tiện truyền thông như tivi, báo, đài… mặc dù được nhiều người chú ý nhưng bù lại bạn phải trả một mức chi phí không hề rẻ. Do đó,
in catalogue được xem là một hình thức, chiến lược quảng cáo hiệu quả của nhiều doanh nghiệp.

Bạn bỏ ra một chút chi phí in ấn nhưng sản phẩm của bạn sẽ trực tiếp đến tay người dùng. Vì vậy, nó sẽ hiệu quả hơn so với việc khách hàng chỉ nghe, nhìn. Ngoài ra, nếu biết tận dụng website, các sự kiện công ty để phát catalogue thì hiệu quả kinh doanh sẽ càng cao.

LIÊN HỆ

Tên công ty: CÔNG TY TNHH BA LAN

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: số 073607 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP HCM cấp, đăng ký ngày 01/12/1999.

Xem giấy chứng nhận..

Liên hệ C7/39B2 Phạm Hùng, Bình Chánh
Liên hệ  028. 3758 1527 - 028. 3758 2191

Hotline :

(028) 3758 1527 - 0918 131 151

Email: