saigonbox.com.vn – dientusaigonbox.com – ledsaigonbox.com

Hộp giấy đựng áo sơ mi, quần tây cao cấp


03/12/2018
Hiện nay, nhằm để đem lại những món quà chỉnh chu, tinh tế nhất thì các cửa hàng có nhu cầu in hộp giấy đựng quà tặng để đựng sản phẩm. Trước đây, nếu đến các cửa tiệm để mua áo thì bạn dễ nhận thấy rằng các nhân viên thường đựng kèm sản phẩm với một chiếc túi nhựa, được thiết kế bắt mắt.

 

 

Để thiết kế in hộp giấy chuyên nghiệp đựng áo sơ mi, quần tây cao cấp bạn không thể chỉ chú trọng đến mẫu mã ở bên ngoài mà còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố như chi phí, khả năng in ấn, gia công thích hợp,vv… Để tăng giá trị và ý nghĩa cho món quà đi kèm theo nó với cách gia công hộp giấy đựng bắt mắt, đẹp, sang trọng.

Sử dụng chất liệu nào để in hộp giấy đựng áo sơ mi, quần tây cao cấp?

Hiện nay, nhằm để đem lại những món quà chỉnh chu, tinh tế nhất thì các cửa hàng có nhu cầu in hộp giấy đựng quà tặng để đựng sản phẩm. Trước đây, nếu đến các cửa tiệm để mua áo thì bạn dễ nhận thấy rằng các nhân viên thường đựng kèm sản phẩm với một chiếc túi nhựa, được thiết kế bắt mắt.

Hộp giấy đựng áo sơ mi, quần tây cao cấp thể hiện đẳng cấp của người dùng

Thế nhưng, trong những tình huống mà khách hàng muốn có một chiếc hộp giấy thì lại cực kỳ bất tiện, họ phải tốn kém để đến các cửa tiệm tạp hóa để lựa chọn hộp giấy. Bởi vì, đối với một sản phẩm quà tặng thì điều quan trọng không chỉ là giá trị món quà mà cách thức trao tặng, hình thức bên ngoài cũng cực kỳ quan trọng.

Chính vì thế, hiểu rõ những mong muốn của khách hàng nên các doanh nghiệp có xu hướng đặt in hộp giấy số lượng lớn để gởi kèm với chiếc áo sơ mi. Một chiếc hộp giấy được thiết kế đơn giản, tinh tế thể hiện cho tấm lòng, tình cảm cũng như sự trân trọng đối với đối phương.

Có rất nhiều chất liệu giấy in cho bạn tha hồ lựa chọn, hầu như mọi chất liệu giấy in đều có thể in hộp giấy, tuy nhiên bạn nên xét đến mục đích sử dụng cho phù hợp bởi giá trị của mỗi dòng áo sơ mi là không giống nhau.

Thông thường, giá trị một chiếc áo cần thiết sử dụng hộp giấy khoảng từ vài trăm nghìn, có thể lên đên vài triệu một chiếc. Thế nên, bạn nên thiết kế hộp giấy một cách chỉnh chu nhất, có thể dùng giấy couche, Bristol, ivory hoặc các dòng giấy mỹ thuật cao cấp, sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ mà tiết kiệm chi phí nhất.

 

Quy trình in hộp giấy đựng áo sơ mi, quần tây cao cấp của Việt In

Để tạo ra những dòng sản phẩm hộp giấy chất lượng nhất, Công ty BALAN xin giới thiệu đến bạn mẫu hộp giấy cao cấp đựng áo sơ mi, quần tây cao cấp như sau:
- Chất liệu: bìa cứng, bìa carton
- Kích thước: Theo yêu cầu
- Kỹ thuật: in offset 4 màu
- Gia công thành phẩm: Cấn, bế, cắt xén, cán màng, ép kim logo, phủ UV,vv…
- Số lượng: Theo yêu cầu, ít nhất là 200 cái.

In hộp giấy đựng áo sơ mi, quần tây cao cấp cùng Việt In


BALAN có hệ thống xưởng in chuyên nghiệp, hiện đại đảm bảo cung cấp cho bạn với đơn hàng in hộp giấy số lượng lớn sản phẩm in ấn với màu sắc rõ ràng, sắc nét trên thành phẩm giấy cao cấp, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về cả tiêu chuẩn kỹ thuật và mĩ thuật.

Đội ngũ kỹ thuật  có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn bao bì, tâm huyết, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả các mẫu sản phẩm in ấn bao bì, nhãn mác trong một thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo được chất lượng, sự đẹp mắt và chính xác.

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu, thông qua địa chỉ:

LIÊN HỆ

Tên công ty: CÔNG TY TNHH BA LAN

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: số 073607 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP HCM cấp, đăng ký ngày 01/12/1999.

Xem giấy chứng nhận..

Liên hệ C7/39B2 Phạm Hùng, Bình Chánh
Liên hệ  028. 3758 1527 - 028. 3758 2191

 

 

Hotline :

(028) 3758 1527 - 0918 131 151

Email: